สวัสดีค่ะทุกท่าน กลับมาพบกันอีกครั้งกับดิฉัน Dr. UBA ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการน้ำและสิ่งแวดล้อม หลังจากที่ปีที่แล้วทุกท่านได้พบกับการเปิดตัว UBA Wastewater Treatment Blog และ Dr. UBA ไปแล้ว ซึ่งเราได้นำเสนอบทความต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การบำบัดน้ำเสีย เรื่องของเทคโนโลยีก๊าซชีวภาพ หรือ ไบโอแก๊ส รวมทั้งเรื่องของ CDM และ Carbon Footprint ซึ่งได้รับความสนใจจากท่านผู้อ่านเป็นอย่างดี ส่งผลให้ Blog ของเราได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ดิฉันในฐานะตัวแทนของคณะผู้จัดทำ ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ให้ความสนใจและเข้ามาเยี่ยมชม Blog ของเราเสมอมา

สำหรับในปีนี้ ทาง UBA Wastewater Treatment Blog ของเรา ได้มีการปรับปรุงและพัฒนารูปแบบการนำเสนอใหม่ ผ่านรายการ UBA GURU เปิดมุมมองความรู้ ด้านสิ่งแวดล้อมไทย โดยออกอากาศทาง UBA Channel ซึ่งเราได้เพิ่มช่องทางในการรับชมผ่านทาง YouTube และทาง UBA Wastewater Treatment Blog แห่งนี้ ซึ่งเราจะนำเสนอบทความน่ารู้ ข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมไทย ให้ทุกๆท่านได้รับชมกันอย่างจุใจแน่นอนค่ะ อย่าลืมติดตามกันเยอะๆนะค่ะ

UBA GURU