สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอบคุณจากหัวใจ ที่ร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ครับทุกๆท่าน วันนี้ ผม Dr.UBA และผู้อ่านทุกๆท่าน เราได้เดินทางกันมาถึงช่วงสุดท้ายปลายปีกันแล้ว ช่วงนี้ บรรยากาศของเทศกาลปีใหม่ การเดินทางกลับบ้านหรือซื้อของขวัญของฝาก ดูจะคึกคักมากๆ เพื่อนๆหลายๆคนวางแผนที่จะท่องเที่ยวปีใหม่ หลายๆคนกำลังอยู่ระหว่างการเดินทาง หลายๆคนก็กำลังฉลองกันอย่างสนุกสนาน แต่อีกหลายๆคน ยังทำงานกันอยู่ ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะหยุดกันตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ดังนั้น วันนี้ ผม Dr.UBA จึงขอเป็นตัวแทนของทีมงานทุกๆคน อวยพรปีใหม่ให้กับทุกๆท่าน ที่มีหัวใจสีเขียว และใส่ใจสิ่งแวดล้อม ขอให้ทุกๆท่าน ประสบแต่ความสุขความเจริญในทุกๆด้าน มีพลังกาย พลังใจ พร้อมก้าวต่อไปในปีหน้า สิ่งที่ไม่ดี ก็ขอให้ทิ้งไปกับปีนี้ ปีหน้าฟ้าใหม่ ขอให้ทุกๆท่านประสบแต่ความสุขสวัสดีกันทุกคนทุกท่าน นะครับ

ผม Dr.UBA และทีมงาน ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆความร่วมมือและทุกแรงผลักดัน ที่ทำให้ UBA Wastewater Treatment’s Blog ของเรา ก้าวสู่ 10,000 Page Views ในไม่ช้านี้ พวกเรายินดีและพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอ บทความ ผลงานวิจัย เทคโนโลยีต่างๆ ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมและการบำบัดน้ำเสีย วันนี้ เราคือ ผู้นำในการให้ข้อมูลด้านการบำบัดน้ำเสียและการจัดการสิ่งแวดล้อมรายแรกของประเทศ เราพร้อมที่จะเป็นสื่อกลางในการกระจายข่าวสาร บทความต่างๆ ด้านสิ่งแวดล้อมที่น่าสนใจ เพราะเราเชื่อว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ คือความสำเร็จที่เราทุกคนมีส่วนร่วมไปด้วยกัน สุดท้ายนี้ เตรียมพบกับ รูปแบบใหม่ ของ UBA Wastewater Treatment’s Blog ในปีหน้านะครับ รับรอง ทุกคนจะได้ พบกับรูปแบบใหม่ ที่น่าสนใจมากขึ้น แล้วพบกันปีหน้า 2554 นะครับ สำหรับ ปีนี้ ขอกล่าวคำว่า สวัสดีปีใหม่ครับ